Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Tháo lắp điều hòa tại hà nội

Tháo lắp điều hòa tại Hà Nội

Công ty TNHH điện lạnh Khánh Sáng chuyên tháo lắp điều hòa tại hà nội và các khu vực lân cận. Giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp. Chúng tôi phục vụ quý khách hàng đang sống và làm việc tại Hà Nội trong việc tháo điều hòa và lắp điều hòa mới, cũ đã hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn luôn lỗ lực để ngày càng phát triển dịch vụ của mình hơn. Hiện tại công ty cũng đã mở nhiều cơ sở dịch vụ ra tất cả các quận huyện trên địa bàn thủ đô để thuận tiện trong việc phục vụ quý khách hơn.


Với cuộc sống ngày càng phát triển thì người dân đặc biệt là các hộ dân đang sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội việc mua một chiếc điều hòa để sử dụng không còn khó khăn như trước nữa. Vì vậy mỗi năm vào mùa nóng dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội của chúng tôi lắp đặt điều hòa mới cho rất nhiều hộ gia đình, còn trong những ngày bình thường thì chúng tôi cũng tháo lắp điều hòa cũ cho các quý khách có nhu cầu chuyển nhà, thay mới điều hòa hoặc chuyển điều hòa từ phòng này sang phòng khác cho quý khách.

Tại sao lại chọn dịch vụ của chúng tôi?

với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo tại các trường đại học lớn trên địa bàn thủ đô như: Đại học Bách Khoa, đại học Công Nghiệp...Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ. Mỗi năm chúng tôi chúng có những đợt đưa nhân viên đi học thêm tại các trường để cập nhật các kiến thức mới. Vì vậy dịch vụ của công ty chúng tôi được người dùng đánh giá là một trong các dịch vụ tháo lắp điều hòa tại hà nội chất lượng nhất hiện nay.

Bảng giá tháo lắp điều hòa

Thực hiện chủ trương tháo lắp điều hòa giá rẻ của công ty để ra. Chúng tôi xin thông báo bảng giá để các bạn tham khảo như sau:
Đối với máy có công suất từ 9000 - 12 000 BTU thì công tháo là 150 000đ Và công lắp là 250 000đ.
Đối với máy có công suất từ 18000 - 24 000 BTU thì công tháo là 200 000đ Và cong lắp là 300 000 đ.
Đối với máy có công suất lớn hơn thì chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát và báo giá với quý khách.
Ngoài dịch vụ về tháo lắp điều hòa thì công ty còn có nhiều dịch vụ khác để khách hàng lữa chọn như dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa, dịch vụ sửa tủ lạnh, sửa máy giặt, sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội. Quý khách lưu ý khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của công ty thì sau này mỗi khi sử dụng các dịch vụ khác sẽ được giảm giá đến 10% phí dịch vụ.
Khi các bạn cần tháo lắp điều hòa tại Hà Nội hãy liên hệ đến trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn!
SĐT: 0934.425.233
xin chân thành cảm ơn!

Chi tiết liên hệ.
Cơ sở tại Yên Hòa:
  • SĐT: 0934.425.233
  • 232 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở tại Từ Liêm:
  • SĐT: 0934.425.233
  • Tu Hoàng, Từ Liêm, Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ cảu các bạn rất uy tín và chuyên nghiệp vậy còn dịch vụ sửa điều hòa tại mỹ đình của Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc cũng rất UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP giá cả lại hợp lý, mong quý khách và các bạn ủng hộ.

    Trả lờiXóa